ads


Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Lễ ký Hợp đồng gói thầu ĐT 3.1

    
Ngày 10/10/2010, tại trụ sở Công ty Cổ phần LISEMCO 2 – Km 35, Quốc lộ 10, Quốc Tuấn, An Lão, Hải Phòng đã diễn ra lễ ký Hợp đồng gói thầu số ĐT 3.1: “Chế tạo thiết bị tại chỗ và lắp đặt thiết bị - Dự án đầu tư xây dựng Công trình chuyển đổi công nghệ lò quay Nhà máy Xi măng Hồng Phong – Lạng Sơn” giữa Nhà thầu Liên danh LILAMA 69.1 - LISEMCO 2 và Chủ đầu t­ư Công ty Cổ phần Xi măng Lạng Sơn.


Tham dự buổi lễ có mặt đầy đủ lãnh đạo của hai bên và các vị khách quý: Đại diện Ngân hang Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lạng Sơn, Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần LILAMA 5...

Mặt bằng dây chuyền lò quay Nhà máy Xi măng Hồng Phong nằm trong khuôn viên khu đất của khu vực nhà máy đã được quy hoạch khi xây dựng dây chuyền lò đứng, tại Lũng Tém II xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, cách thành phố Lạng Sơn khoảng 20 km. Diện tích mặt bằng toàn nhà máy khoảng: 12,84 ha trong đó phần dự kiến cho dây chuyền lò quay là khoảng 8,5 ha. Phía Bắc giáp đường quốc lộ 1B, Phía Nam tiếp giáp dãy núi đá vôi, Phía Đông là khu vực thung lũng Pha Chuyên, Phía Tây là đỉnh dốc Lũng Uất.

Phạm vi công việc của nhà thầu là Tổng thầu lắp đặt, bao gồm cung cấp vật tý vật liệu, nhân công, phương tiện dụng cụ, trang thiết bị máy thi công và các công việc cần thiết khác để hoàn thành công việc gia công chế tạo thiết bị phi tiêu chuẩn và lắp đặt, thí nghiệm toàn bộ thiết bị dự án Nhà máy Xi măng Hồng Phong. Tổng thời gian thi công thực hiện gói thầu là 11 tháng kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thọ - TGĐ Công ty Cổ phần LISEMCO 2, đại diện của Liên danh nhà thầu cam kết: LILAMA 69-1 và LISEMCO 2 đều là những nhà thầu có kinh nghiệm và là thành viên của Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA), chúng tôi tin rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình LILAMA 69-1 và LISEMCO 2 sẽ hoàn thành đúng tiến độ Tổng thầu lắp đặt dự án, đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình.

Ông Nguyễn Bình Sơn, Chủ tịch HÐQT, kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Lạng Sơn phát biểu: Đây là dự án trọng điểm của Tỉnh Lạng Sơn, Chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tối đa về việc tạm ứng, thanh toán để nhà thầu đảm bảo tài chính trong quá trình thực hiện dự án.

Lễ ký Hợp đồng diễn ra trong không khí trang trọng và thân thiện. Việc ký kết Hợp đồng đánh dấu một bước quan trọng, khẳng định năng lực, uy tín cũng như vai trò của LILAMA 69.1 và LISEMCO 2.
Chia sẻ :
 

Top